ข้อกำหนดและเงื่อนไข

อัปเดตล่าสุด: ตุลาคม 11, 2021

โปรดอ่านข้อกำหนดการใช้งานเหล่านี้ (“ข้อกำหนด” “ข้อกำหนดการใช้งาน”) อย่างละเอียดก่อนใช้เว็บไซต์ http://www.tabiisara.com (“บริการ”) ที่ดำเนินการโดย tabiisara.com (“เรา” “เรา” หรือ “ของเรา” “)

การเข้าถึงและการใช้บริการของคุณขึ้นอยู่กับการยอมรับและการปฏิบัติตามข้อกำหนดเหล่านี้ ข้อกำหนดเหล่านี้มีผลบังคับใช้กับผู้เยี่ยมชม ผู้ใช้ และบุคคลอื่น ๆ ที่เข้าถึงหรือใช้บริการ

โดยการเข้าถึงหรือใช้บริการ คุณตกลงที่จะผูกพันตามข้อกำหนดเหล่านี้ หากคุณไม่เห็นด้วยกับส่วนใดส่วนหนึ่งของข้อกำหนด คุณจะไม่สามารถเข้าถึงบริการได้

ทรัพย์สินทางปัญญา

บริการและเนื้อหา คุณลักษณะ และการทำงานที่เป็นต้นฉบับเป็นและจะยังคงเป็นทรัพย์สินเฉพาะของ tabiisara.com และผู้อนุญาต

ลิงค์ไปยังเว็บไซต์อื่น

บริการของเราอาจมีลิงก์ไปยังเว็บไซต์หรือบริการของบุคคลที่สามที่ไม่ได้เป็นเจ้าของหรือควบคุมโดย tabiisara.com

tabiisara.com ไม่มีอำนาจควบคุมและไม่รับผิดชอบต่อเนื้อหา นโยบายความเป็นส่วนตัว หรือแนวปฏิบัติของเว็บไซต์หรือบริการของบุคคลที่สาม คุณยังรับทราบและตกลงอีกด้วยว่า tabiisara.com จะไม่รับผิดชอบหรือรับผิดโดยตรงหรือโดยอ้อม สำหรับความเสียหายหรือความสูญเสียใดๆ ที่เกิดขึ้นหรือถูกกล่าวหาว่าเกิดจากหรือเกี่ยวข้องกับการใช้หรือพึ่งพาเนื้อหา สินค้า หรือบริการดังกล่าวที่มีอยู่ บนหรือผ่านเว็บไซต์หรือบริการดังกล่าว

เราขอแนะนำให้คุณอ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขและนโยบายความเป็นส่วนตัวของเว็บไซต์หรือบริการของบุคคลที่สามที่คุณเยี่ยมชม

การสิ้นสุด

เราอาจยุติหรือระงับการเข้าถึงบริการของเราทันทีโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าหรือรับผิดไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม รวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะหากคุณละเมิดข้อกำหนด

บทบัญญัติทั้งหมดของข้อกำหนดซึ่งโดยธรรมชาติแล้วควรคงอยู่หลังจากการยกเลิกจะมีผลบังคับแม้การยุติ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงข้อกำหนดความเป็นเจ้าของ การปฏิเสธการรับประกัน การชดใช้ค่าเสียหาย และข้อจำกัดความรับผิด

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ

การใช้บริการของคุณถือเป็นความเสี่ยงของคุณแต่เพียงผู้เดียว บริการนี้มีให้ “ตามที่เป็น” และ “ตามที่มี” บริการนี้มีให้โดยไม่มีการรับประกันใดๆ ไม่ว่าจะโดยชัดแจ้งหรือโดยนัย ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงการรับประกันโดยนัยของความสามารถในการซื้อขาย ความเหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์เฉพาะ การไม่ละเมิดหรือแนวทางปฏิบัติ

กฎหมายที่บังคับใช้

ข้อกำหนดเหล่านี้จะถูกควบคุมและตีความตามกฎหมายของประเทศไทยโดยไม่คำนึงถึงความขัดแย้งของบทบัญญัติของกฎหมาย

ความล้มเหลวของเราในการบังคับใช้สิทธิ์หรือข้อกำหนดใด ๆ ของข้อกำหนดเหล่านี้จะไม่ถือเป็นการสละสิทธิ์เหล่านั้น หากบทบัญญัติใดๆ ของข้อกำหนดเหล่านี้ถูกตัดสินว่าไม่ถูกต้องหรือไม่สามารถบังคับใช้โดยศาลได้ บทบัญญัติที่เหลือของข้อกำหนดเหล่านี้จะยังคงมีผลบังคับใช้ ข้อกำหนดเหล่านี้ประกอบขึ้นเป็นข้อตกลงทั้งหมดระหว่างเราเกี่ยวกับบริการของเรา และแทนที่และแทนที่ข้อตกลงก่อนหน้าใดๆ ที่เราอาจมีระหว่างเราเกี่ยวกับบริการ

การเปลี่ยนแปลง

เราขอสงวนสิทธิ์ตามดุลยพินิจของเรา แต่เพียงผู้เดียวในการแก้ไขหรือแทนที่ข้อกำหนดเหล่านี้ได้ตลอดเวลา หากการแก้ไขมีความสำคัญ เราจะพยายามแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วันก่อนที่ข้อกำหนดใหม่จะมีผล สิ่งที่ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญจะพิจารณาตามดุลยพินิจของเรา แต่เพียงผู้เดียว

ในการเข้าถึงหรือใช้บริการของเราต่อไปหลังจากที่การแก้ไขเหล่านั้นมีผลบังคับใช้ คุณตกลงที่จะผูกพันตามข้อกำหนดที่แก้ไข หากคุณไม่ยอมรับข้อกำหนดใหม่ โปรดหยุดใช้บริการ

ติดต่อเรา

หากคุณมีคำถามใด ๆ เกี่ยวกับข้อกำหนดเหล่านี้ โปรดติดต่อเรา